Tổ chức hoạt động vận tải theo hướng dẫn của Bộ Giao thông vận tải

Ngày 28/4, Sở GTVT ban hành Công văn số 898/SGTVT-PCAT về việc tiếp tục sắp xếp, tổ chức hoạt động vận tải theo hướng dẫn của Bộ Giao thông vận tải (GTVT). Theo đó, căn cứ các văn bản chỉ đạo của Bộ GTVT và tình hình thực tế, Sở GTVT triển khai một số nội dung sắp xếp, tổ chức hoạt động vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh, cụ thể như sau:

Các loại xe ở Bến xe khách trung tâm thành phố Hòa Bình hoạt động theo hướng dẫn mới của ngành GTVT.
- Lĩnh vực đường bộ: Vận tải hành khách nội tỉnh: Các tuyến vận tải hành khách cố định nội tỉnh; xe buýt nội tỉnh được phép hoạt động. Xe taxi; xe hợp đồng; xe du lịch được phép hoạt động. Vận tải hành khách liên tỉnh được phép hoạt động, cụ thể: Xe tuyến cố định; xe buýt: Cho phép hoạt động tối đa đến 50% theo biểu đồ đến các tỉnh thuộc nhóm có nguy cơ (tối thiểu không nhỏ hơn 1 chuyến/tuyến); 100% theo biểu đồ đến các tỉnh thuộc nhóm có nguy cơ thấp. Các phương tiện hoạt động phải đảm bảo các giải pháp an toàn phòng, chống dịch theo khuyến cáo các ngành chức năng và hướng dẫn về các điều kiện y tế phòng, chống dịch Covid-19 trên các phương tiện giao thông.

- Lĩnh vực đường thủy nội địa: Được phép hoạt động nhưng phải đảm bảo các giải pháp an toàn phòng, chống dịch theo khuyến cáo các ngành chức năng và hướng dẫn về các điều kiện y tế phòng, chống dịch Covd-19 trên các phương tiện giao thông.

Sở GTVT cũng chỉ đạo các đơn vị quản lý bến xe khách, bến thủy nội địa trên địa bàn tỉnh, giao phòng Quản lý Vận tải, Phương tiện và Người lái,Thanh tra Sở căn cứ chức năng, nhiệm vụ khẩn trương triển khai nội dung các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của Bộ GTVT, UBND tỉnh, Sở GTVT và các văn bản khác có liên quan.

- Thời gian thực hiện: Kể từ 00h00’ ngày 29/4/2020 đến khi có hướng dẫn mới. (Văn bản này thay thế Văn bản số 870/SGTVT-PCAT ngày 23/4/2020 của Sở GTVT tỉnh).

PV (TH)
Nguồn : http://www.baohoabinh.com.vn/274/141179/To-chuc-hoat-dong-van-tai-theo-huong-dan-cua-Bo-Giao-thong-van-tai.htm
Chia sẻ:

Tư vấn hỗ trợ 24/7

Phone icon 0945.762.666
Phone icon 0914.489.282
Email: denchuathacbo.vn@gmail.com

Nhãn

Hotline: 0945762666
Chat Facebook
Gọi điện ngay